Liên Hệ

Chính Sách Bảo Hành

Công Ty Trắc Địa Geotes, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị đo đạc ngành trắc địa và máy móc xây dựng. Một phần quan trọng của cam kết này là chính sách bảo hành của chúng tôi, mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng qua bài viết này.

1. Bảo hành sản phẩm

Chúng tôi cam kết bảo hành các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trong thời gian quy định tùy từng sản phẩm cụ thể. Thời gian bảo hành có thể khác nhau cho từng sản phẩm và được nêu rõ trong thông tin sản phẩm khi bạn mua hàng. Chính sách bảo hành này bao gồm:

  1. Bảo hành chất lượng: Chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với chất lượng tốt nhất, và nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào về chất lượng sản phẩm trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  2. Bảo hành phần mềm: Nếu sản phẩm của chúng tôi đi kèm với phần mềm, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt và sử dụng phần mềm một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng cung cấp các bản cập nhật phần mềm để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn luôn hoạt động tốt.

Thủ tục bảo hành

Để sử dụng dịch vụ bảo hành của chúng tôi, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

  1. Liên hệ hotline: Nếu bạn gặp vấn đề về sản phẩm hoặc cần sử dụng dịch vụ bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0869.329.778. Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn và hướng dẫn về quy trình bảo hành.
  2. Xác nhận thông tin: Để xác định quyền lợi bảo hành của bạn, bạn cần cung cấp thông tin về sản phẩm, số hóa đơn mua hàng, và mô tả về vấn đề bạn đang gặp phải.
  3. Xử lý bảo hành: Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý bảo hành theo quy định. Bạn sẽ được thông báo về quá trình xử lý và thời gian dự kiến để bạn biết khi nào bạn sẽ nhận lại sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế.

2. Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành:

Những trường hợp dưới đây sẽ không nằm trong chính sách bảo hành miễn phí của Nhà sản xuất:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Hãng;
  • Sản phẩm đã bị thay thế linh kiện không chính hãng;
  • Sản phẩm đã bị tháo rời hoặc thiếu linh kiện bên trong;
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng;
  • Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính hãng, không bản quyền.

Ngoài ra, cơ chế bảo hành cũng không có hiệu lực đối với các lỗi thường thấy nhưng không đến từ nhà sản xuất như:

  • Sản phẩm lỗi do ngâm nước, chất lỏng và bụi bẩn. Quy định này áp dụng cho cả những thiết bị đạt chứng nhận chống bụi/chống nước cao nhất là IP68;
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài;
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

Địa chỉ và liên hệ Công Ty Trắc Địa Geotes:

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách bảo hành của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau:

Địa chỉ: 318 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0869.329.778

Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn và đảm bảo rằng sản phẩm của bạn luôn hoạt động tốt nhất. Chân thành cảm ơn bạn đã lựa chọn Công Ty Trắc Địa Geotes và hy vọng chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn trong hành trình trắc địa và xây dựng của bạn.